Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Cắt mắt hai mí ở đâu đẹp?

Câu hỏi: Chào mọi người! Tôi đang mong muốn được đi lấy mắt 2 mí để đôi mắt đẹp hơn, vì mắt tôi có khá nhiều mỡ dư và da chùng trên mí của mình. Nhưng hiện nay tôi thấy khá nhiều trung tâm làm đẹp, nên tôi lo lắng không biết trung tâm nào thực hiện kỹ thuật này tốt? Tôi có tìm hiểu trên các diễn đàn các chị em giới thiệu bệnh viện Kim hospital thực hiện kỹ thuật này khá tốt. Nhưng với tình trạng mắt khá nhỏ của tôi không biết trung tâm có bác sĩ kinh nghiệm để cắt mí mắt hàn quốc của tôi được to tròn hay không? Tôi cảm ơn. (Nhã – Bình Định)
Quy trình cắt mí mắt tại bệnh viện Kim 

Trả lời:
Chào bạn Nhã thân mến.
Khi làn da có tuổi thì các vấn đề như da chùng, mỡ dư thừa vùng mắt là điều dễ hiểu. Nhìn hình dáng lúc nào cũng thiếu sức sống và mệt mỏi, để tạm biệt tình trạng này, bạn cần phải thực hiện cắt mí mắt hàn quốc thì mới mang đôi mắt trẻ trung lại được.
Lấy mắt 2 mí là gì?
Kỹ thuật cắt mí mắt hàn quốc đã không còn xa lạ gì với chị em nữa, với những ưu điểm vượt trội, các eva đã và đang xem như giải pháp để có đôi mắt to tròn và an toàn hiện nay.
Hiểu được điều đấy, các địa chỉ thẩm mỹ làm đẹp ra đời phương pháp cắt mí mắt hàn quốc để chăm sóc đôi mắt cho nữ giới. Nhưng đôi mắt là bộ phận khá quan trọng và nhạy cảm nên cần độ chính xác và tỉ mỉ cao. Nên dù muốn thực hiện thì nhiều người vẫn e ngại bởi chất lượng của các trung tâm thẩm mỹ hiện nay.
Phòng mổ tại bệnh viện Kim 
Hiện nay, tại Kim hospital có đội ngũ bác sĩ lành nghề, chuyên môn cao với những kỹ thuật trang thiết bị hiện đại tiên tiến bậc nhất.Vấn đề của bạn, chúng tôi cần thăm khám, xem tình trạng sức khỏe cũng như phần da thừa đó hết bao nhiêu… sao cho phù hợp với bạn nhất. Không thể có bất kỳ nguy cơ nào xảy ra như mắt bị sâu, hếch,… mất đi vẻ đẹp. Sao cho đôi mắt phải hài hòa, đạt tỉ lệ tương ứng với gương mặt.
Cắt mắt 2 mí tại đâu đẹp?
Sau đó dựa vào kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ mổ lên nếp mí rồi dùng thiết bị hiện đại loại đi vùng da thừa, dư để định hình lại cung mí mắt. Cuối cùng may lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên biệt phải giúp hạn chế sẹo tối đa.
Tại Kim hospital quy trình cắt mí mắt hàn quốc được diễn ra trong môi trường khép kín, phòng mổ vô trùng, đảm bảo an toàn khi thực hiện.
Ví như bạn có thêm bất kì băn khoăn nào vui lòng gọi theo hotline: 090990.3258, những chuyên viên tư vấn của Kim hospital sẽ ngay tức khắc gọi có thể cho chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét