Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Độn cằm không phẫu thuật bằng filler có nên không?

Hiện tại, hợp chất filler và retylane được cho là “thần dược”, nó đã vượt mặt nhiều chất liệu khác và tạo nên một làn sóng mới trong làng thẩm mỹ.
Thời điểm hiện tại ngành nghề thẩm mỹ làm đẹp phát triển rất mạnh mẽ, phương pháp độn cằm không phẫu thuật đang được yêu thích. Vậy độn cằm không phẫu thuật có nên không? Sau đây là lời chia sẻ của 1 bạn đã từng độn cằm không phẫu thuật giúp khách hàng hiểu rõ ràng hơn về cách này.

Quả thực, chuyện phẫu thuật làm đẹp như xẻ mí, gọt cằm chữ v, gọt mặt, độn mũi, bơm ngực ngày nay chẳng còn xa lạ không chỉ trong giới showbiz mà cả bạn trẻ cũng thực hiện. Một bạn 9x vừa độn cằm được nửa năm cho biết đã trải qua 2 lần độn cằm ở hà nội cùng sài gòn do lần đầu tiên không hài lòng. Với mỗi ca độn cằm, cô tốn khoảng 10 - 30 triệu đồng để có được hình dáng cằm như ý.
Tùy theo chất lượng và chất liệu chất làm đầy mà có mức giá cho 1 ca độn cằm không phẫu thuật khác nhau. 9x này cho biết, bạn đấy và chị của mình đã trải qua 2 lần độn cằm không phẫu thuật. Vì chọn sai trung tâm nên phải thực hiện nhiều lần.
Cả 2 chất filler và retylane này là acid hyaluronic, được cấu trúc từ polyamide nhờ 98% là nước muối sinh lý. Nó là 1 chất độn sinh vật học sở hữu độ tương thích khá cao bằng cơ địa của chúng ta vì vậy nó thường được sử dụng trong nhiều công cuộc làm đẹp.

Filler hay retylane được đưa vào ống kim, với mũi kim siêu nhỏ đưa chất liệu độn vào cằm.
Bạn 9x cũng cho biết thêm về độn mũi nhờ filler và retylane có nhược điểm là duy trì trong giai đoạn ngắn, khoảng 18 tháng, có trường hợp sẽ lâu hơn tùy theo cơ thể từng khách hàng.
Độn cằm không phẫu thuật là gì?
Độn cằm không phẫu thuật không còn xa lạ đối bằng tất cả mọi khách hàng nam nữ. Thường thì họ sẽ đến các trung tâm làm đẹp với mong muốn sẽ sở hữu dáng cằm vline như sao hàn. Thế nhưng, vẫn còn không ít khách hàng thích làm đẹp nhưng lại sợ “dao kéo”. Để đáp ứng nhu cầu này, những nhà nghiên cứu đầu tiên trong ngành thẩm mỹ đã nghiên cứu và ra đời thành công phương pháp độn cằm không phẫu thuật được phần lớn bạn ủng hộ.
Độn cằm không phẫu thuật sử dụng chất khiến đầy sinh vật học như aquamid, restylane, perlane, juvederm… vào cằm sẽ tạo được dáng cằm vline ưng ý.
Phương pháp độn cằm không phẫuthuật là giải pháp hoàn hảo cho những ai muốn có dáng cằm đẹp mà sợ phẫu thuật. Lúc tiến hành cách thức này, y bác sĩ sẽ xem xét hình dáng chiếc mũi của bạn có những khuyết điểm gì, sau đó sử dụng chất độn với dung tích phù hợp để tiêm vào cải tình trạng, hình dáng cằm đẹp hơn mà không xâm phạm, không “can thiệp” cắt rạch. Chỉ sau khoảng 10 – 15 phút là các bạn đã có ngay hình dáng cằm đẹp mềm mại như mong muốn.
Độn cằm không phẫu thuật bằng chất làm đầy filler là giải pháp không nguy hiểm, kết quả như ý và được ưa chuộng nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét