Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Cắt mí mắt hàn quốc không phẫu thuật

Bệnh viện kim là cơ sở cắt mí mắt hàn quốc tin cậy làm mắt 2 mí đẹp, hiệu quả mà không cần phẫu thuật, không bóc tách, đơn giản, giảm thiểu tối đa tổn thương, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Không cần thực hiện phẫu thuật
Cắt mí mắt hàn quốc được xem là dịch vụ làm mắt hai mí tương đối thuần tuý, không cần điều trị, chỉ cần gây tê trong quy trình triển khai. Với công cụ bấm mí mắt hiện đại, bác sĩ sẽ tiến hành triển khai thủ thuật nhỏ với mục tiêu tạo chuỗi kết hợp giữa cơ nâng mi và da mí mắt với mục đích khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mà không đòi hỏi can thiệp dao kéo.
Cắt mí mắt hàn quốc không phẫu thuật

Mí mắt đẹp rạng ngời, cân đối, kết quả dài lâu
Vì tại bệnh viện kim, khách hàng sẽ được chuyên gia chuyên nghiệp trực tiếp kiểm tra, phân tách đặc thù mí mắt. Với đầu óc tinh tế của đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên mô cao, chuyên gia sẽ xem xét tình trạng và đánh dấu tỉ mỉ với mục đích tạo đường mí đẹp, phù hợp với khuôn mặt. Có thiết bị chuyên dụng hiện đại, kỹ thuật bấm mí mắt dove eyes hàn quốc được thực hiện chuẩn xác đến từng milimet từ khoảng cách nhấn mí từng điểm trên hai mắt đã được định sẵn để thực hiện chính xác. Vì giữa những điểm nhấn, bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tiếp với mục đích tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt để lúc mở mắt sẽ tái cấu trúc nếp mí đẹp như ý, cân đối, kết quả dài lâu
An toàn hoàn toàn
Kỹ thuật bấm mí mắt hàn quốc được sử dụng do lực lượng chuyên gia chuyên khoa trong ngành thẩm mỹ mắt theo quá trình đạt chuẩn hàn quốc độ an toàn triệt để cho mọi quý khách. Giải pháp được chuyên gia đánh giá cao về mức độ an toàn vì phương pháp không phẫu thuật, không can thiệp dao kéo, không xâm phạm đến những vùng tế bào lân cận, không tác động tới tác động nhãn lực của mắt .
Không đau, không để lại dấu tích xấu
Phương pháp được dùng gây tê cục bộ do đó các bạn không có cảm giác đau đớn trong suốt tiến trình triển khai. Khác với phương pháp truyền thống trước đây, bấm mí mắt dove eyes hàn quốc hiện nay, không xâm lấn, an toàn. Chuyên gia sẽ khéo léo tạo chuỗi kết hợp giữa cơ nâng mi và da mi mắt thông qua những điểm nhấn rất nhỏ trên nếp mí. Bởi vì không cắt rạch, các điểm thu hút này sẽ nhanh chóng phục hồi lại, không để lại dấu tích xấu.
Cắt mí mắt hàn quốc không phẫu thuật
Nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nghỉ dưỡng
Kỹ thuật được triển khai trong khoảng 15-20 phút . Sau khi triển khai xong, khách hàng không đòi hỏi mất nhiều thời kì nghỉ ngơi mà có thể ra về luôn trong ngày.
Bấm mí hàn quốc được tiến hành như thế nào ?
Bước 1: Kiểm tra
Trước tiên, quý khách sẽ được chuyên gia giỏi tư vấn chi tiết để hiểu rõ hơn về công nghệ sắp thực hiện. Tiếp đến, chuyên gia sẽ tiến hành thăm khám, phân tách đánh giá nếp mí cũ để sau đó đưa ra đường mí tiên tiến phù hợp hài hòa với khuôn mặt của từng khách hàng
Bước 2: Xác định nếp mí cần tạo
Sau phân tích, đánh giá đặc thù mí mắt đối của các bạn, chuyên gia sẽ xem xét, cẩn thận với mục tiêu tạo cung mí mềm mại, phù hợp bằng khí cụ chuyên dụng.
Kế tiếp, bác sĩ sẽ dùng gây tê nhẹ tại chỗ tạo 1 đường nhỏ ngay vùng cắt mí. Quý khách cảm thấy không đau đớn, hoàn toàn dễ chịu mà không mang bất kỳ cảm thấy đau rát hay không dễ chịu nào trong suốt tiến trình triển khai.
Triển khai tạo nếp mí mới
Dựa theo cung cắt mí đã được xác định, định sẵn, bác sĩ sẽ sử dụng cụ cắt mí mắt hàn quốc với mục tiêu tạo nếp gấp trên cả 2 mí mắt chính xác tới từng milimet. Đồng thời, tại các điểm nhấn này, bác sĩ sẽ khéo léo tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt nhờ chỉ tự tiêu
Tại bệnh viện kim, phương pháp cắt mí mắt hàn quốc được thực hiện bởi nhóm bác sĩ trong lĩnh vực điều trị thẩm mỹ đã mang lại các hiệu quả toàn hảo
Ngoài dịch vụ cắt mí mắt hàn quốc thì tại bệnh viện Kim còn có các dịch vụ khác như: cắt mí mắt, cắt mắt 2 mí, bấm mí mắt dove eyes ,tạo khóe mắt,…. Nếu còn thắc mắc nào bạn có thể liên hệ theo hotline: 090990.3258 chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét