Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Độn cằm ở đâu đẹp?

Câu hỏi: Thưa bác sĩ, tôi muốn thực hiện dịch vụ độn cằm V line nhưng vì hiện nay có quá nhiều địa chỉ nên tôi khá lo lắng và không biết thực hiện độn cằm ở đâu đẹp. Mong nhận được sự tư vấn chính xác từ phía bác sĩ. (Ngọc Lan – Ninh Thuận)

Trả lời
Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Về vấn đề độn cằm ở đâu đẹp của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.
Độn cằm ở đâu đẹp?
Độn cằm v line là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em ưu chuộng hiện nằm nhằm cải thiện tình trạng cằm ngắn, cằm lẹm…tạo nên hình dáng cằm nhỏ gọn phù hợp với gương mặt. Không phải nơi nào cũng thực hiện giải phẫu độn cằm tốt và đem lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. Vậy thì làm sao để biết vị trí thực hiện độn cằm ở đâu đẹp? Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D cho bạn lời khuyên rằng, bạn nên căn cứ vào các tiêu chí sau:
Thứ nhất, trung tâm thẩm mỹ đó đã từng tiến hành thành công nhiều ca độn cằm, nhận được sự phản hồi tích cực của người thực hiện.

Thứ 2, trung tâm thẩm mỹ đó phải sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi. Đây là yếu tố mang tính quyết định đến kết quả của độn cằm.
Thứ 3, trung tâm phải có quá trình độn cằm đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế, vô trùng và trong quá trình giải phẫu phải có sự bổ trợ của các trang thiết bị máy móc tiên tiến. Cơ sở vật chất của nơi thẩm mỹ cũng phải hiện đại, rộng rãi, thoáng mát để mang lại cảm giác thỏa mái khi thực hiện.
>> Phương pháp độn cằm không phẫu thuật ở đâu đẹp?
Độn cằm ở đâu đẹp
Địa chỉ độn cằm phải chắc chắn rằng có trang thiết bị máy móc tiên tiến, đội ngũ bác sĩ giỏi thì mới thực hiện độn cằm đẹp và an toàn được.
Lời khuyên từ Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đó là để biết được nơi độn cằm ở đâu đẹp thì đầu tiên là bạn nên chọn ra từ 3 đến 5 nơi thẩm mỹ tốt nhất hiện nay và đến trực tiếp từng nơi để trải nghiệm và xem thử cơ sở vật chất và hạ tầng ở đó có tốt không? Kế tiếp bạn nên tham khảo hình ảnh mà khách hàng trước đó thực hiện giải phẫu độn cằm rồi đưa ra giải pháp đúng đắng nhất cho mình. Qua đó câu hỏi độn cằm ở đâu đẹp sẽ có đáp án.
Tiêu chí giúp bạn thực hiện độn cằm ở đâu đẹp.
+ Mô phỏng hình dáng cằm với công nghệ 3D để bạn biết được độn cằm ở đâu đẹp.
+ Thực hiện các xét nghiệm để đảm bảo an toàn khi phẫu thuật
Nếu bạn có các nhu cầu khác bên cạnh dịch vụ độn cằm V-line như: phẫu thuật cười hở lợi, cắt tuyến mồ hôi, chữa hô móm, nâng mũi sline…  tại Thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn có thể gọi đến hotline: 098.136.3838 để được giải đáp thắc mắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét