Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt

Đây là phương pháp khắc phục những khiếm khuyết của đôi mắt  như lượng da bị chùng, bọng mỡ, thừa, đem lại cho chị em đôi mắt trẻ trung và cuốn hút. Và các chị em tự tin trong cuộc sống giao tiếp mà không e ngại những dấu hiệu tuổi tác nơi cửa sổ tâm hồn.
Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn
1. Những đối tượng có thể sử dụng:
+ Những người trên 30 cả nam và nữ.
+ Mắt có nhiều da thừa, bọng mỡ mắt, da chùng
+ Sụp mí do bệnh hoặc bẩm sinh
Phụ nữ mang thai, đang trong chu kỳ kinh nguyệt, mắc một số bệnh tim mạch hay tiểu đường, huyết áp… thì không được thực hiện
2. Các kỹ thuật cắt mí mắt hàn quốc tại Kim Hospital:
Tùy theo yêu cầu, mục đích của người thực hiện sẽ được tư vấn kỹ thuật cắt mí mắt cho thích hợp.
Cắt mí mắt trên: da thừa, bọng mỡ mắt, da chùng, là những dấu hiệu lão hóa da ở vùng mí trên của đôi mắt. Làm đôi mắt kém trẻ trung, già nua, đồng thời cũng hạn chế tầm nhìn và ảnh hưởng đến thị giác nhìn của bạn. Cắt mí mắt trên là kỹ thuật nhằm giải quyết các nhược điểm này.
Khách hàng đến tư vấn tại bệnh viện Kim 

Cắt mí mắt : Như vùng mí mắt trên, bọng mỡ mắt và nếp da chùng cũng sẽ tập trung nhiều ở mí mắt dưới. Giải phẫu thẩm mỹ cắt mí mắt tại Kim hospital loại bỏ hết những dấu hiệu này và mang lại cho bạn đôi mắt trẻ trung, ổn định.4. Ưu điểm của kỹ thuật cắt mí mắt tại Kim hospital:
+ Lấy lại hình dáng đôi mắt to tròn trẻ trung. Cải thiện mọi khiếm khuyết vùng da mắt do lão hóa như da chùng, da thừa, bọng mỡ.
+ Không có sẹo hay dấu vết thẩm mỹ sau giải phẫu.
+ Không tác động đến thị lực.
+ Thời gian tiến hành nhanh chóng, quy trình an toàn tại địa chỉ uy tín đã được Sở Y tế cấp phép phẫu thuật thẩm mỹ.
+ Đội ngũ bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm, chuyên môn, và có đầu óc thẩm mỹ cao.
Ngoài ra, tại Kim hospital còn có các dịch vụ khác như : thẩm mỹ mắt to, cắt mí mắt, cắt mắt 2 mí, cắt mí trên, cắt mí dưới…. Nếu còn thắc mắc nào xin vui lòng gọi theo hotline 090990.3258 để được tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét