Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Cắt mí mắt hàn quốc tạo đôi mắt bồ câu đẹp như ý

1 đôi mắt to hai mí rõ ràng, long lanh, quyến rũ được xem là chuẩn mực của đôi mắt rõ ràng. Đồng thời sự ra đời của công nghệ cắt mí mắt hàn quốc thế hệ mới sẽ đảm bảo khách hàng mau chóng sở hữu đôi mắt bồ câu đẹp, ấn tượng như mong ước mà không cần phải điều trị.
Cắt mí mắt hàn quốc tạo đôi mắt bồ câu đẹp như ý

Có gì khác biệt lúc cắt mí mắt hàn quốc tại bệnh viện Kim
Những chuyên gia sẽ thực hiện thăm khám đồng thời phân tích xác định các điểm làm nên đường mí mới. Các điểm được đánh dấu chuẩn xác, tiếp theo sẽ ứng dụng phương pháp luồng qua lớp sụn mi với mục đích nối các điểm này có nhau. Đường chỉ được cố định vào lớp da mi. Như vậy, phái đẹp đã sở hữu đôi mắt hai mí đẹp và ánh nhìn thu hút hơn.
Hiệu quả cắt mí mắt duy trì dài lâu
Khác với những phương pháp làm mắt hai mí thông thường, cắt mí mắt hàn quốc sử dụng phương pháp đính da mắt vào phần sụn mi mắt. Bởi sụn mi mắt là phần sụn kiên cố do vậy có thể giữ được nếp mí ổn định, bền vững.
Phẫu thuật, an toàn triệt để
Dịch vụ cắt mí mắt hàn quốc là 1 thủ thuật tạo mắt hai mí thuần tuý, không giải phẫu, không can thiệp, không đau nên không tác động đến tác động nhãn lực, không mất thời gian nghỉ dưỡng của các bạn và rất an toàn. Kỹ thuật cắt mí mắt hàn quốc được các bác sĩ tiến hành thẩm mỹ an toàn, đạt chuẩn hàn quốc để các bạn yên tâm hơn trong các bước tiến hành.
Hình ảnh của khách hàng tại bệnh viện Kim 

Không đau, không gây ra sẹo
Phương pháp được tiến hành gây tê nhẹ nhàng trong quy trình thực hiện bởi thế bạn sẽ không thấy đớn đau hay bất kỳ khó chịu nào khác. Kỹ thuật được dùng đơn giản, không phẫu thuật, không can thiệp do vậy hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo.
Mau chóng, tiết kiệm thời gian nghỉ dưỡng
Phương pháp được tiến hành từ 15 phút. Sau tiến hành xong, khách hàng không cần mất thời gian nghỉ ngơi mà có khả năng ra về luôn trong ngày.
Với những khí cụ hiện đại, bác sĩ sẽ khéo léo tạo ra những điểm nhấn nhỏ chính xác đến từng milimet ngay trên đường mí đã được xem xét trước rồi luồn chỉ xuyên qua sụn mi mắt trên, sau đó cố định chắc chắn với lớp da mi với mục đích lúc mở mắt sẽ tái tạo nếp mí tiên tiến chi tiết, đẹp và có kết quả ổn định.
Ngoài dịch vụ cắt mí mắt hàn quốc thì tại bệnh viện Kim còn có các dịch vụ khác như: cắt mí mắt, cắt mắt 2 mí, bấm mí mắt dove eyes ,tạo khóe mắt,…. Nếu còn thắc mắc nào bạn có thể liên hệ theo hotline: 090990.3258 chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét