Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Tổng hợp các phương pháp độn cằm hay nhất

Dáng cằm đẹp, ưng ý là điều ai cũng mong muốn sở hữu được, có khá nhiều phương pháp độn cằm không phẫu thuật mang lại kết quả đẹp tạm thời và vĩnh viễn cho phái đẹp.
Hình dáng chiếc cằm thanh tú hình chữ V là một phương pháp làm đẹp được nhiều người đẹp chọn lựa, giúp gương mặt trở nên cân xứng và mềm mại hơn. Nhưng người châu Á với đặc điểm cằm tròn và ngắn thì sở hữu cằm chuẩn vline điều đáng mơ ước. Minh chứng cho thấy, nhiều người đẹp giới showbiz tìm đến những phương pháp sau để cải thiện hình dáng cằm của mình:

+ Massage mặt
Phương pháp này giúp khí huyết lưu thông và cơ mặt săn chắc. Nhiều chị em đã mách nhỏ tai nhau để thực hiện giúp gương mặt thanh tú và nhỏ gọn hơn. Bạn nên massage 2 lần mỗi ngày, thời điểm phù hợp nhất là buổi sáng và buổi tối. Các chị em có thể mua tinh dầu vừa nuôi dưỡng da vừa massage hiệu quả. Bên cạnh đó còn có thể sử dụng phương pháp massage với đá lanh hay thìa để đạt được hiệu quả cao khi thực hiện kỹ thuật.
>> Thực hiện độn cằm ở đâu đẹp nên tìm hiểu thêm
+ Trang điểm
Đây là phương pháp được nhiều người đẹp áp dụng vì kết quả mang lại ngay và có thể che mọi khuyết điểm một cách nhanh chóng. Nhưng phương pháp này đòi hỏi bạn phải học được cách trang điểm, cách tạo khối để che khuyết điểm, cách đánh làm nổi bật ưu điểm của gương mặt, tạo nét sắc xảo và nét hơn. Nhưng bạn phải mất khá nhiều thời gian để thực hiện phương pháp này. Bên cạnh đó việc mỗi ngày bạn đều lạm dụng phương pháp này sẽ ảnh hưởng đến làn da nghiêm trọng. Vào mùa hè nóng bức, lớp phấn quá dày khiến da không có lối thoát và nguy cơ viêm da và mụn là hoàn toàn dễ hiểu.
+ Độn cằm V line
Nhiều chị em lại không đủ kiên nhẫn để thực hiện 2 phương pháp trên, các phương pháp thủ công thực hiện không biết có mang lại kết quả không mà mất thời gian khá nhiều. Để sở hữu vẻ đẹp vĩnh viễn, nét mặt thon gọn, cân đối thì phương pháp độn cằm vline được nhiều chị em lựa chọn và áp dụng. Với những ưu điểm như vẻ đẹp được vĩnh viễn, an toàn và thời gian thực hiện nhanh chóng, không để lại dấu vết thẩm mỹ. Thực chất của phương pháp này là một cuộc tiểu phẫu đơn giản và nhanh chóng nên bạn cũng không cần nghỉ dưỡng tại bệnh viện. Bên cạnh đó phụ thuộc rất lớn vào việc bạn chọn địa điểm để tiến hành giải phẫu chiếm hết 80% kết quả. Vì vậy bạn nên chọn trung tâm uy tín, chất lượng. Nếu có thắc mắc nào bạn có thể liên hệ theo hotline : 098.136.3838 chúng tôi sẽ gọi lại và tư vấn cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét