Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Tạo hình cằm có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?

Thưa chuyên gia, em đang định là thời kỳ nghỉ hè sắp tới sẽ đi chỉnh hình cằm cho đẹp, tuy nhiên thắc mắc không biết là chỉnh hình cằm có hại gì không ? Mong bác sĩ giải đáp để em biết với ạ. (Thùy Thùy – Quảng Nam)
Bác sĩ Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D trả lời:
Chào Thùy Thùy, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Câu hỏi mà bạn Thùy đang thắc mắc cũng là hiện tượng mà nhiều eva băn khoăn. Giúp chị em hiểu rõ hơn và an tâm khi chọn độn cằm, chúng tôi xin giải đáp băn khoăn của các bạn như sau.

Chỉnh hình cằm có hại gì không?
Phẫu thuật thẩm mỹ hàn quốc độn cằm có hai cách, ấy là phẫu thuật cằm bằng cách thức sử dụng chất độn filler cùng chỉnh hình cằm phẫu thuật. Mỗi cách thức độn cằm này có nhiều đặc điểm khác nhau, song đều không gây hại cho sức khỏe. Chúng ta không cần lo lắng tạo hình cằm mang tác hại gì không khi tiến hành tạo cằm bằng phương pháp này.
>> Có thể bạn quan tâm: Kỹ thuật độn cằm không phẫu thuật có đẹp không?
– Độn cằm với dùng filler: đây là phương pháp độn cằm không cần điều trị, được thực hiện nhanh chóng. Chỉ mất từ 15 tới 30 phút, ngoài ra cũng không mất thời gian nghỉ dưỡng chờ bình phục. Chuyên gia sẽ tiến hành thoa tê và sử dụng chất độn filler vào vùng cằm giúp tạo dạng. Cuối và, chuyên gia sẽ dùng chất khiến đầy (filler) để sử dụng chất độn vào nhằm bổ khuyết chiếc để để cằm trở phải đẹp hơn. Những chất filler thường được vận dụng có khả năng là aquamid, restylane, juvederm và đều đã được kiểm chứng FDA của Hoa Kỳ phải đảm bảo an toàn cho sức khỏe.



Nhưng, cách này có mặt trái là chỉ sở hữu kết quả trong quá trình khoảng 12 đến 18 tháng. Tiếp theo nếu muốn duy trì chúng ta cần đi tiêm lại.
– Phẫu thuật độn cằm: Ở trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D ứng dụng phương pháp nội soi để điều trị, phải thực hiện vết mổ nhỏ nên sự thương tổn cũng ở mức tối thiểu, nhờ vậy quá trình bình phục rất nhanh chóng, không để lại sẹo. Thời gian chỉ trong khoảng 7 đến 10 ngày là các bạn đã hồi phục như thông thường và mang nét cằm mới đẹp như ý vì vậy các bạn không nên lo lắng giải phẫu độn cằm có hại gì không.
Y bác sĩ Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D tư vấn về cách thức, băn khoăn độn cằm có hại gì không cũng như cho các bạn xem trước hình ảnh kết quả, từ đó có sự an tâm cao khi thực hiện độn cằm.
Độn cằm có hại gì không khi thực hiện ở Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D?
Các bạn có thể đến trực tiếp trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để thăm quan tiến trình điều trị của chúng tôi. Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, ngoài trang dụng cụ thiết bị mới thì hầu hết những các bước từ tư vấn, kiểm tra và điều trị đều được vận dụng công nghệ 3d tân tiến, đảm bảo tiệt trùng khép kín theo đúng yêu cầu khắt khe của bộ y tế. Tới với Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D khách hàng sẽ an tâm bằng hiệu quả giải phẫu an toàn, có độ an toàn, không cần lo sợ tới những hiện tượng như độn cằm có hại gì không hay chỉnh hình cằm có đau không nữa.
Các bước chỉnh hình cằm tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đảm bảo diệt trùng, khép kín. Bạn sẽ không cần lo về việc bị nhiễm trùng hay lây nhiễm chéo.
Trên đây là tư vấn của chúng tôi về băn khoăn độn cằm có tác hại gì không của bạn Thùy Thùy. Phẫu thuật cằm không nguy hiểm nếu bạn chọn đúng trung tâm. Bạn có nên cân nhắc 3-5 trung tâm làm đẹp kế tiếp lựa chọn ra cho mình địa chỉ chất lượng nhất để thực hiện độn cằm an tâm nhé. 
Chúc khách hàng sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét