Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Quy trình có ảnh hưởng đến độn cằm đẹp hay không ?

Câu hỏi : Chào bác sĩ, em năm nay đã được 28 tuổi. Em cũng có chút nhan sắc nhưng chiếc cằm của em lại bị nhiều người dèm pha, khiến em rất khổ tâm. Mối tình đầu của em cũng vì nó mà chia tay trong đau khổ. Mẹ anh ấy nói hình dáng cằm của em sẽ khiến anh ấy chết sớm nên kịch liệt phản đối. Bọn em đành vậy mà chia tay trong đau khổ. Sau đó em cũng có quen vài người nhưng cũng chia tay mà không nói được gì, tất cả mọi người đều e ngại chiếc cằm của em. Em định đi độn cằm không phẫu thuật để giải quyết tình trạng này vì em sợ phẫu thuật. Nhưng em không biết độn cằm ở đâu đẹp và an toàn? Bên cạnh đó là quy trình phẫu thuật của các trung tâm khác nhau, em cũng băn khoăn rằng, quy trình thì có ảnh hưởng gì đến kết quả hình dáng cằm hay không? Mong bác sĩ tư vấn. Cảm ơn bác sĩ. (Phượng – Quy Nhơn)

Bác sĩ Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D trả lời!
Chào bạn Phượng, Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D rất vui khi nhận được câu hỏi độn cằm ở đâu đẹp và quy trình thì có ảnh hưởng gì đến hình dáng cằm hay không? Bác sĩ Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D trả lời như sau:
>> Xem thêm: Dịch vụ độn cằm không phẫu thuật hết bao nhiêu?
Hiện nay, có khá nhiều trung tâm có dịch vụ độn cằm mọc lên như nấm sau mưa nên bạn cũng như mọi người khó chọn được trung tâm làm đẹp cũng không có gì nói. Để chọn được một trung tâm tốt để thực hiện thì dựa vào những tiêu chí sau:
+ Đội ngũ y bác sĩ lành nghề và kinh nghiệm cao: Đây là yếu tố đầu tiên và quan trọng, vì hết 90% kết quả phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ nên việc này quan trọng hàng đầu. Tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D thì các bác sĩ được tu nghiệp ở nước ngoài, các nước tiên tiến về thẩm mỹ như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Mỹ… nên chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm hoạt động.

+ Uy tín của trung tâm, thông thường là những trung tâm hoạt động lâu năm, được bộ y tế cho phép hoạt động và thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật. Tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D thì bác sĩ được tu nghiệm nhiều năm từ nước ngoài và hoạt động nhiều năm trong nghề nên kinh nghiệm và chuyên môn cao. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện ở đây.
+ Trang thiết bị hiện đại. Vấn đề này rất quan trọng, vì trang thiết bị là yếu tố giúp ích cho ca phẫu thuật được thành công. Tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, thì trang thiết bị luôn được cập nhập, tiên tiến và hiện đại bậc nhất. Công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc nên thường xuyên nhập khẩu trực tiếp để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.
+ Quy trình thực hiện, phải đạt chuẩn của bộ y tế và thực hiện trong môi trường khép kín và vô trùng để tránh các tình trạng đáng tiếc xảy ra.

Bạn Phượng thân mến, theo những gì chúng tôi lý giải ở trên thì quy trình thực hiện cũng là một trong những yếu tố quan trọng tác động đến hình dáng cằm. Hi vọng những gì chúng tôi giải đáp bạn đã tìm được câu trả lời cho riêng mình. Bên cạnh đó, tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D còn có các dịch vụ khác như : phẫu thuật cắt cánh mũi, phẫu thuật thu gọn cánh mũi, thu hẹp cánh mũi, phẫu thuật mũi hếch, phẫu thuật mũi ngắn…. Nếu còn thắc mắc nào xin vui lòng gọi theo hotline 098.136.38.38 để được tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét