Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Giải mã "cơn sốt" phẫu thuật cằm không phẫu thuật

Tạo hình cằm nhờ chất làm đầy là giải pháp "cứu cánh" dành cho các người muốn có khuôn mặt v-line thế nhưng lại sợ phẫu thuật thẩm mỹ gây đau đớn.
Đối với nhiều người đẹp, sở hữu nhiều đường nét xinh xắn song khuôn mặt quá tròn và ngắn đã làm cho sức hút vốn có mất đi phần nào. Bởi vậy mong ước sở hữu 1 khuôn mặt thanh thoát đúng chuẩn chữ v thì hình dáng chiếc cằm phải thay đổi. Một trong những giải pháp chỉnh sửa nét cằm đang cực được ưa thích hiện nay là tiêm chất filler, hay còn gọi là tạo hình cằm không phẫu thuật đã và đang thay thế cho nhiều phương pháp phẫu thuật gọt cằm, phẫu thuật cằm khác.

Trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3d ưu tiên lựa chọn chất làm đầy filler để độn cằm không phẫu thuật cho khách hàng bởi hiệu quả mang lại và an toàn.
Tạo hình cằm bằng chất làm đầy hay còn gọi là phẫu thuật độn cằm không phẫu thuật là phương pháp nhẹ nhàng, không giải phẫu hay cắt rạch. Nhưng để bạn mang được 1 nét cằm dài, thon gọn to tròn tươi tắn thì tại thẩm mỹ hàn quốc 3d chuyên gia sẽ kiểm tra xác định kích cỡ cằm hiện tại của bạn, kế tiếp dựa trên hiệu quả kiểm tra, thăm khám bác sĩ sẽ xem xét chuẩn xác lượng chất làm đầy phù hợp bằng kích cỡ cằm của các bạn. Quá trình triển khai cho một ca độn cằm không phẫu thuật rất nhanh chóng, chỉ sau khi 10-15 phút là bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc cằm thon gọn, mảnh mai cân xứng với khuôn mặt.

Thời điểm hiện tại có nhiều chất liệu làm đầy được sử dụng với các chi phí khác nhau, tại trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3d sẽ ưu tiên sử dụng chất filler. Đây là sản phẩm có chứa chất axit hyaluronic acid, có thành phần tương tự như axit amin trong cơ địa các bạn. Filler được tiêm vào vị trí thích hợp của da để nâng đỡ, làm đầy và cải thiện hình dáng cằm. Sản phẩm này được cơ quan fda của mỹ khẳng định mức độ an toàn và bộ y tế việt nam cấp phép vận dụng. Bởi vì, filler không gây cứng tế bào hay u hạt, tạo cảm giác thỏa mái như một phần của cơ thể bạn.
>> Thông tin khác: độn cằm ở đâu đẹp?
Đây là chất liệu được áp dụng rộng rãi nhất trên thế giới hiện nay, các nước tiên tiến như: thái lan, hàn quốc, trung quốc,...
Phương pháp này có đặc điểm vượt trội là không đau, không sẹo, thời gian tiến hành nhanh chóng không có những ảnh hưởng. Sau khi khoảng 10 – 15 phút tiêm chất làm đầy, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu dáng cằm xinh xắn mà mình mong ước. Tuy nhiên, lúc tiến hành độn cằm không phẫu thuật, bạn cần lưu ý đến hình dáng cằm hiện tại và thời gian duy trì để có thể sở hữu dáng cằm như ý. Khác với độn cằm phẫu thuật, độn cằm không phẫu thuật chỉ duy trì được hình dáng cằm rõ ràng trong khoảng 1,5 – hai năm, tùy vào chất liệu và cơ thể của từng khách hàng. Sau khi quá trình này, nếu muốn tiếp tục có nét cằm ưng ý, các bạn cần tiến hành tiêm lại chất làm đầy thì mới có được dáng cằm ưng ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét